Tin tức

Massage Thư giãn, đào thải độc tố - Bí quyết khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Chị em biết không môi trường sống ngày càng ô nhiễm, cuộc sống hiện đại và những thay đổi về tuổi tác khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố. Độc tố cũng được ví như rác của môi trường, nếu không xử lý kịp thời sẽ gây ra những căn bệnh về hô hấp, tiết niệu, tiêu hóa…

Có rất nhiều độc tố trong cơ thể chúng ta như ứ máu, đờm, cảm lạnh, tích tụ thức ăn, trầm cảm , tức giận… và bất kỳ chất nào không thể được đào thải kịp thời, đều ảnh hưởng xấu đến cơ thể và tinh thần của chúng ta.

Sự tích tụ của các độc tố trong năm cơ quan nội tạng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa nội tạng. Sau đó da, xương, cơ và dây thần kinh được hỗ trợ bởi năm cơ quan nội tạng cũng sẽ già đi.

Bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, sống lành mạnh, uống đủ nước thì việc massage cơ thể thường xuyên cũng là cách giúp cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ độc tố.

Massage thường xuyên sẽ giúp quá trình thanh lọc độc tố cho cơ thể diễn ra nhanh và cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, các động tác massage và bấm huyệt còn có tác động thải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da giúp mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.

Shila Spa sử dụng kỹ thuật massage ấn huyệt chính xác tới các huyệt đạo trên cơ thể như huyệt âm giao, huyệt khí xung, huyệt thứ liệu thúc đẩy khí huyết lưu thông, đẩy toàn bộ hàn khí ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoải.

Đến với Shila Spa, chị em sẽ được trút bỏ mệt mỏi, gánh nặng trên đôi vai, gáy, lưng, bắp tay chân một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn đào thải độc tố trong gan thận, phổi…

Ưu điểm của phương pháp massage đào thải độc tố của Shila Spa:

- Giải tỏa căng cơ, giảm đau nhức mỏi

- Tiêu độc, kích thích máu lưu thông

- Đào thải mỡ thừa, hỗ trợ mang đến vóc dáng thon thả đầy sức sống

- Tăng sự tuần hoàn máu, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể

- Cải thiện giấc ngủ, phòng ngừa bệnh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

- Làm khí huyết lưu thông tuần hoàn, tiêu trừ hàn khí, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

- Cơ quan ngũ tạng khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, dễ dàng dung nạp nguồn dinh dưỡng và nguồn năng lượng mới vào cơ thể.

- Giảm thiểu tình trạng mụn mọc, ban đỏ do hàn khí gây ra

- Làn da sau liệu trình sẽ được mịn màng, khỏe khoắn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, các vùng da chùng nhão sẽ săn chắc hơn

Thực hiện đều đặn giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể và hạn chế tích tụ mỡ thừa

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline của Shila Spa 096.44.66.777

Bài luận bài viết