Tin tức

Dưỡng da sau 25 tuổi – Muốn đẹp đừng chần chừ

Dưỡng da sau 25 tuổi – Muốn đẹp đừng chần chừ

Bước vào tuổi 25, collagen và elastin – 2 protein quan trọng trong cấu trúc làn da bắt đầu suy giảm. Bạn sẽ nhận thấy da mình mỏng, khô và sạm dần đi. Đồng thời, lỗ chân lông to lên, vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều và rõ. Thế nhưng, nhiều chị em vẫn “làm lơ” những thay đổi này.

Ngoài ra, sự thiếu hụt vitamin B12 và suy giảm collagen cũng khiến làn da mất đi độ đàn hồi, hình thành đốm sạm, nám.

Chính vì thế, để giữ cho làn da luôn sáng mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi, bên cạnh lối sống lành mạnh, bạn cần thiết lập cho mình một chế độ chăm sóc da đặc biệt với các sản phẩm dưỡng da phù hợp. Trong đó, các sản phẩm dưỡng da có tinh chất làm sáng được phái đẹp đặc biệt quan tâm để hỗ trợ làm mờ các vết thâm, sạm nám do tuổi tác.

Bên cạch các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sáng da, nước hoa hồng cấp ẩm, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… bạn cần các liệu trình chuyên sâu ở những địa chỉ uy tín chất lượng có thể giúp bạn “trẻ hóa” từ sâu bên trong an toàn, không kích ứng.

Shila Spa không chỉ là nơi chữa lành tâm hồn, thân tâm trí mà còn giúp chị em tìm lại tuổi xuân, trẻ hóa, tái tạo làn da khô ráp, sần sùi, đánh bay nếp nhăn, giúp bạn trẻ ra vài tuổi.

Với các liệu trình chuyên sâu, dược liệu sử dụng cao cấp chuyên dùng cho các khách sạn cao cấp, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa tại đây:

Power - Baby C và HA Selanite: Chăm sóc da vùng mặt chống lão hóa hiệu quả

Dịch vụ Ultra - Vlift : bí kíp để trẻ lâu hồi xuân đó chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp công nghệ vượt trội thẩm mỹ không phẫu thuật

Dịch vụ trẻ hóa da: Trẻ hóa làn da với công nghệ 𝑯𝒚𝒐 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒂𝒈𝒆𝒏

Mọi đóng góp và thông tin chi tiết về dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 096.44.66.777

Bài luận bài viết